Giỏ hàng

PUDDING DỪA SIÊU NGON CHỈ CÓ TẠI COCOGO


Với cái nắng oi ả của mùa hè, còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức những muống pudding dừa thơm ngon và mát lạnh trong tiết trời ngày hè đúng không nào. Có rất nhiều loại pudding khác nhau nhưng pudding hương vị dừa vẫn là hương vị mang đậm đà bản chất của những người dân Nam Bộ đặc biệt là người dân Bến Tre, mang lại cho ta sự tự hào về Việt Nam thân yêu.

  1. Pudding dừa là gì?

Pudding có nguồn gốc từ Châu Âu đường dược dùng để thưởng thức tráng miệng sau bữa ăn, có hương vị sữa thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Pudding trở thành món ăn tráng miệng và ăn vặt phổ biến được nhiều người yêu thích trên toàn thế giới.

Trên thị trường hiện nay pudding là món ăn khá phổ biến và không còn xa lạ đối với giới trẻ Việt Nam. Pudding chocolate, dâu tây, vani... là những hương vị rất quen thuộc, nhưng nói đến pudding không thể không kể đến pudding dừa là một loại pudding mới với hương thơm man mát và thơm lừng của sữa dừa, sự tươi ngon của nước dừa đã làm nên món ăn đậm đà hương vị.

Pudding dừa là món ăn giải nhiệt cho những ngày hè nắng nóng

Nếu bạn đã một lần nếm thử chắc sẽ sẽ có lần hai quay lại ăn món ăn ngon tuyệt này, dừa là loại trái cây rất quen thuộc đối với người dân Việt Nam chúng ta, nên các món ăn từ dừa chắc chắc chắn sẽ làm cho mọi người yêu thích. Pudding dừa luôn được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho món tráng miệng và được đông đảo mọi người yêu thích đặc biệt là giới trẻ Việt Nam. Đây là món ăn được đánh giá cao và được đông đảo mọi người yêu thích, có thể thưởng thức sau bữa ăn hoặc dùng làm món tráng miệng ngày hè.

  1. Điều gì tạo nên sự khác biệt của pudding tại COCOGO với các nơi khác?

Hầu hết ở các nước khu vực Đông Nam Á đều có dừa nhưng dừa Bến Tre tại Việt Nam vẫn là loại trái cây mang một hương vị độc đáo và mát lành nhất. Từ xưa đến nay, Bến Tre luôn được mệnh danh là xứ dừa của cả nước nhờ sự ưu đãi của thiên nhiên mà Dừa Xiêm Xanh được biết đến như một loại trái cây rất riêng mà không nơi nào có được.

Dừa Xiêm Xanh tươi ngon là nguyên liệu không thể thiếu trong món pudding dừa COCOGO

Với mong muốn mang lại cho thực khách toàn bộ giá trị chất dinh dưỡng từ nước dừa và cơm dừa, COCOGO đã chọn lọc nguyên liệu rất kỹ càng với mong muốn đem lại một sản phẩm trọn vẹn hương vị đến với từng khách hàng. Pudding dừa COCOGO được làm từ 100% Nước Cốt Dừa tươi và nước Dừa Xiêm Xanh tươi, không khó để nhận ra hương vị độc nhất của nó bởi sự tươi xanh trong món ăn khiến món ăn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Điều quan trọng chính là ở nguyên liệu tạo ra pudding dừa, với vị thanh mát từ Sữa Dừa và thơm ngon từ nước dừa tươi, sự hòa quyện này mang lại một món ăn độc đáo, đậm đà đây chính là điều khác biệt của pudding dừa COCOGO.

Biến tấu từ pudding, mang lại hương vị thơm ngon, mới lạ

Công đoạn chế biến được kiểm nghiệm chắc chắn về vệ sinh an toàn thực phẩm, không giống như pudding công nghiệp dùng nước lọc và nước cốt dừa đóng chai để làm món pudding dừa vừa không đảm an toàn và không mang lại chế độ dinh dưỡng cao. Pudding dừa COCOGO với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại cùng với việc chọn lựa nước Dừa Xiêm Xanh thuần chủng tại Bến Tre, COCOGO chỉ dùng Sữa Dừa và nước Dừa Xiêm Xanh tươi ngon mỗi ngày để làm nên món ăn độc đáo này, mang theo vị béo của nước dừa và sự thơm mềm của trứng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một món ăn tươi mát mỗi ngày nhất là những ngày hè nóng nực như bây giờ.

  1. Tại sao pudding dừa lại được thực khách yêu thích

Không chỉ là món ăn được nhiều người yêu thích mà món pudding dừa còn rất giàu giá trị chất dinh dưỡng, dễ ăn, chứa ít calo nhưng lại chứa nhiều vitamin và các vi lượng như kẽm, đồng, magie, i ốt... cần thiết cho nhu cầu hằng ngày của con người, mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và tươi trẻ. Mùi thơm đặc trưng của sữa dừa khi hòa quyện với nước cốt dừa tạo nên một mùi thơm đặc trưng, vị pudding không quá ngọt, đây là món ăn phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Còn gì tuyệt vời hơn là thưởng thức một ly pudding dừa COCOGO mát lạnh

Bên cạnh đó đây cũng được coi là món ăn tình thần giúp giảm stress sau ngày làm việc mệt mỏi, giúp thư giãn, đồng thời đây cũng là món ăn vặt giúp cho hội bạn bè vừa được thưởng thức món ngon vừa ngồi nói chuyện, chém gió cùng nhau.

PUDDING DỪA COCOGO là một món quà quê hương độc đáo mà COCOGO muốn dành tặng cho thực khách ở Việt Nam cũng như để giới thiệu với bạn bè trên khắp thế giới. Để làm được điều đó không thể không kể đến những yếu tố góp phần quan trọng tạo nên sự thành công của Pudding dừa đó là Dừa Xiêm Xanh tươi. Thực khách nếu có đến Việt Nam thì đừng quên thử món pudding dừa, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sản phẩm vừa ngon và vừa dinh dưỡng.