Giỏ hàng

Món ngon từ nước dừa đủ chất cho bé


Thời tiết nóng nực, oi bức khiến các bé biếng ăn, khó tính hơn trong ăn uống. Các mẹ luôn tìm cách thay đổi thực đơn của mình để có những món ăn vừa mới lạ vừa đủ chất dinh dưỡng nhưng lại quên mất những món ăn đơn giản thu hút các bé. Những món ăn từ dừa luôn nổi tiếng bởi độ ngon miệng và dinh dưỡng của nó, là món ăn khoái khẩu không những của bé mà còn của người lớn. Còn gì sảng khoái hơn khi được nhâm nhi một cốc kem dừa, pudding dừa hay rau câu trái dừa mát lạnh trong thời tiết này.

 

Đây là món ăn vô cùng đơn giản nhưng lại rất thu hút mà các mẹ nên cân nhắc cho bé và gia đình yêu thương của mình. Đến với dừa tươi thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn này.

  1. Pudding dừa với hương vị mới lạ

Đến với COCOGO, thực khách sẽ được trải nghiệm món ăn pudding dừa mới lạ, vị thanh mát, ngọt ngào từ dừa chính là điều khiến COCOGO nổi bật và khác biệt hơn cả. Nếu các món pudding từ những cửa khác, đơn vị khác sử dụng nước lọc hay nước đóng lon để pha chế thì COCOGO lại khác. Chúng tôi sử dụng 100% nước dừa tươi. Nước dừa được lấy trực tiếp từ dừa xiêm mỗi ngày, đảm bảo độ tươi mới, thanh mát. Những quả dừa được chúng tôi chọn cần phải thông qua quá trình kiểm duyệt kỹ càng về độ an toàn, về hương vị mà nó đem lại.

Chính vì thế pudding dừa của COCOGO được coi là tuyệt phẩm trong làng pudding bởi sự chỉnh chu từ vẻ bề ngoài đến hương vị.

  1. Rau câu trái dừa

Nếu thực khách thưởng thức rau câu trái dừa của COCOGO chắc chắn sẽ cảm nhận được sự khác biệt. Vì hương vị dừa chúng tôi mang lại đậm đà hơn hẳn, vị thanh thanh, mát mát của rau câu sẽ khiến thực khách không thể nào quên. COCOGO nói không với đường, nước lọc, nói không với nước đóng lon. Chúng tôi sử dụng 100% nước dừa xiêm xanh nguyên chất để tạo nên hương vị đặc trung của rau câu trái dừa.

Lớp rau câu trong suốt có vị ngọt thanh, dễ đi vào lòng thực khách. Kết hợp cùng phần sữa dừa béo thơm, tươi mát cùng cơm dừa xiêm giòn bùi đã tạo nên một tổng thể hoàn hảo, khiến rau câu trái dừa của COCOGO đạt đến đỉnh cao trong hương vị. Đây luôn là món ăn khoái khẩu mà đầy đủ chất dinh dưỡng dành cho các bé.

  1. Kem dừa COCOGO

Trong các món ăn từ dừa cho các bé thì kem dừa là món ăn không thể bỏ qua. Nhưng để tìm được một cây kem dừa nguyên chất, thơm ngon không đường hóa học cũng không phải đơn giản. Đây cũng chính là điều khiến các bậc phụ huynh lo ngại và hạn chế cho con em mình ăn kem. Khi đến với COCOGO, khách hàng có thể loại bỏ hoàn toàn nỗi lo đó bởi vì kem dừa của chúng tôi sẽ cho các bé những trải nghiệm tuyệt vời với hương vị kem của nước Ý, đảm bảo độ tươi ngon, an toàn tuyệt đối.

Những trái kem dừa của COCOGO được làm nên từ kỹ thuật siêu đỉnh, làm kem cao cấp của người Ý. Mỗi cốc kem là tâm huyết, sự nỗ lực và thành quả của các chuyên gia đến từ học viện làm kem hàng đầu của Ý.

Thay vì việc sử dụng kem dừa như thông thường, chúng tôi sử dụng Gelato dừa để thay thế. Đây chính là điểm đặc biệt vượt trội của kem dừa COCOGO mà không sản phẩm kem nào trên thị trường có được.

Có thể thực khách chưa biết đến Gelato dừa, thì đây chính là công nghệ tinh tế hàng đầu của Ý. Gelato dừa chính là siệu phẩm kết hợp hài hòa giữa sản vật địa phương và công nghệ tiên tiến bậc nhất của thế giới. Và đây chính là niềm tự hào của cả nước Ý.

Kem dừa COCOGO được coi là tuyệt phẩm có một không hai, làm hài lòng mọi thực khách không chỉ trẻ nhỏ mà cả người lớn. Các gia đình thường lựa chọn COCOGO là nơi lý tưởng để thư giãn, sum họp trong những ngày hè nóng nực, oi bức. COCOGO cũng là niềm đam mê của các bé khi nhắc đến các món ăn từ dừa.

Nhắc đến dừa tươi thành phố Hồ Chí Minh thì không thể bỏ qua COCOGO. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp các sản phẩm, món ăn từ dừa tươi nguyên chất, đảm bảo an toàn và giúp các bé ăn ngon miệng thì chúng tôi chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.