Giỏ hàng

LỢI ÍCH TUYỆT VỜI TỪ NƯỚC DỪA CHO SỨC KHỎE


Vào mùa hè nóng bức này, sử dụng nước giải khát từ trái cây là sự lựa chọn tốt nhất. Trái dừa là một loại cây được nhiều người yêu thích. Bởi chúng ta sử dụng làm thực phẩm và lấy nước uống giải khát. Đặc biệt là dừa xiêm COCOGO, loại dừa được du khách nước ngoài và người Việt Nam tin dùng từ những lợi ích an toàn cho sức khỏe. Dưới đây là một số lợi ích tuyệt vời từ nước dừa xiêm mang lại cho sức khỏe người dùng:

1. Nước dừa xiêm giúp quá trình trao đổi chất dễ dàng

Theo các nhà nghiên cứu cho thấy, trong nước dừa chứa một lượng lớn mangan lớn. Mà đây chính là hợp chất rất quan trọng trong việc trao đổi chất trong cơ thể. Điều này có nghĩa là mangan có thể hỗ trợ chuyển hoá chất béo và carbohydrate diễn ra một cách nhanh chóng. Do đó, các chất béo được đốt cháy thì khả năng giảm cân được tác động tới.

Dừa xiêm mang lại lợi ích bất ngờ

Cụ thể là trái dừa xiêm mang lại bổ ích và an toàn sức khỏe cho người uống. Dừa xiêm COCOGO được xem là một thương hiệu nổi tiếng trong nước và cả thế giới trong lĩnh vực này

2. Uống nước dừa xiêm giúp tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể

Chắc hẳn, nhiều người chưa biết đến lợi ích này. Thật ngạc nhiên với trung bình có 2,4mg vitamin C có trong 100 gram nước dừa. Nhờ có thành phần này mà khi người uống nước vào cơ thể sẽ tăng miễn dịch, chống lại những loại virus hay  vi khuẩn có hại. Hơn nữa, nước dừa đặc biệt là dừa xiêm còn có thể loại bỏ được những tác động có hại từ chất độc, vi khuẩn và virus.

3. Nước dừa xiêm bổ mắt

Một thành phần rất hữu ích có chứa trong nước dừa đó là vitamin B1 sẽ hỗ trợ cải thiện cho não và mắt trong cơ thể bạn. Thế nên, những người bị những vấn đề về mắt ngoài việc ăn uống, điều tiết mắt hợp lý thì việc uống nước dừa cũng rất cần thiết. Không những những người bị cận thị hay loạn thị, viễn thị cần sử dụng. Mà mỗi người bình thường cần cung cấp đủ vitamin B1 trong ngày để cải thiện mắt bạn được tốt hơn.

Dừa xiêm COCOGO

Hãy chọn cho mình những quả dừa xiêm COCOGO để tốt cho mắt. Bạn có thể truy cập vào Website http://cocogo.vn để chọn cho mình những trái dừa, những món ăn nhẹ hấp dẫn và thưởng thức vào mùa hè nóng bức này.

4. Hỗ trợ làm giảm quá trình mất nước khi uống nước dừa xiêm

Nước dừa rất giàu kali và các khoáng chất có lợi nên giúp điều hoà và bổ sung nước trong cơ thể. Đặc biệt, thời tiết khắc nghiệt vào mùa này nhiều người có sức khoẻ yếu thường dễ bị ngất xỉu. Do đó, việc bổ sung nước bằng cách uống nước dừa xiêm là một cách rất cần thiết để bảo vệ sức khoẻ. Ngoài ra, nước dừa còn rất hữu hiệu trong việc hỗ trợ điều trị quá trình mất nước do các bệnh như tiêu chảy, bệnh dịch tả, hay cảm sốt,..

Vậy nên, hãy tập cho mình với việc uống mỗi ngày 1 cốc nước dừa xiêm để giảm thiểu chứng mất nước cho cơ thể vào những ngày nắng oi bức này. Ngoài ra, sử dụng nước dừa còn có thể giúp bạn nhanh khỏi bệnh nhiệt miệng nữa. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều mặt hàng kém chất lượng, trái cây cũng không ngoại lệ. Nên các bạn phải cân nhắc kỹ khi lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt không lại “tiền mất tật mang”.

COCOGO thương hiệu an toàn sức khỏe

Có thể bạn chưa biết, COCOGO là thương hiệu nổi tiếng trong việc cung cấp những loại dừa xiêm tươi ngon nhất Việt Nam. Mặt khác, là các trái dừa được chọn lựa kỹ tạo nên sự tin tưởng cho người tiêu dùng vì sự an toàn cho sức khoẻ.

5. Uống nước dừa xiêm tốt cho tim mạch

Theo những nghiên cứu của các nhà khoa học thì trong nước dừa là một loại nước trái cây tuyệt vời trong việc bảo vệ tim mach. Ngoài ra, uống nước dừa xiêm mỗi ngày còn giúp huyết áp ổn định trong hàm lượng nồng độ axit lauric và kali.

Ngoài những lợi ích tuyệt vời trên thì nước dừa còn có tác dụng trong sự phát triển tế bào da. Đặc biệt, thành phần nước dừa có acid lauric làm giảm quá trình lão hóa da. Và điều chỉnh sự cân bằng độ pH nên da được căng mịn, dưỡng ẩm da.

Vì những lợi ích trên, chúng ta nên uống nước dừa mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe nhé. Hơn nữa, vào thời tiết mùa hè này nước dừa sẽ là một loại nước trái cây giải khát hữu ích cho bạn và gia đình. Dừa xiêm COCOGO là thương hiệu uy tín chất lượng mà bạn có thể tin dùng!