Giỏ hàng

Thưởng thức rau câu trái dừa thanh mát, chuẩn chất dừa Việt


Rau câu trái dừa - món ngon đậm vị nhiệt đới thanh mát, hương vị bình dị mà bạn khó lòng quên được khi đã thưởng thức một lần. Ở COCOGO thì rau câu trái dừa có vị rất khác, có thể gọi đó là mùi vị quê nhà bởi 100% thành phần nguyên liệu tươi mới chúng tôi trực tiếp đưa vào món tráng miệng này.

Tinh hoa rau câu trái dừa đến từ đâu?

Mỗi món ăn đều có nguồn gốc xuất xứ đặc trưng vùng miền. Với món rau câu trái dừa được “sinh ra” từ Bến Tre, vùng quê Đông Nam Bộ nổi danh nhờ những hàng dừa trải dài không có điểm dừng.  Không ai có thể phủ nhận vị thơm, ngọt đặc trưng của trái dừa xiêm nơi đây. Và chính vị ngọt mát đặc biệt này đã làm nên tinh hoa của món rau câu trái dừa mà không có một loại đường hay phụ liệu nào có thể thay thế.

Rau câu trái dừa là món tráng miệng là từ dừa xiêm xanh

Có thể nói rau câu trái dừa là món ăn chơi được rất nhiều người ưa chuộng. Rau câu dừa có thể được đóng khuôn trong ly, nhưng tuyệt tác rau câu trái dừa mới thực sự làm dấy lên hương vị ngọt thanh từ nước dừa với chút đường phèn. Cộng cái vị beo béo, sần sật của cơm dừa hòa quyện thành hương vị đặc trưng khó lẫn vào đâu được. Rau câu trái dừa ở mỗi nơi bán mỗi khác với nhiều bí quyết khác nhau. Nhưng điều đảm bảo vị ngon hơn cả vẫn là thành phần rau câu trái dừa ở Bến Tre luôn rất đơn giản từ khâu chế biến cho đến khâu trình bày. Vậy mà chỉ tưởng tượng đến thôi cũng muốn thưởng thức ngay để thỏa mãn vị giác.

Vị ngọt mát đến từ nước dừa đem đến vị ngon cho rau câu trái dừa

Rau câu trái dừa ở COCOGO là món ngon tin túy

Vì sao các món ngon như rau câu trái dừa lại được xem là tinh túy, là linh hồn của quán?

Có thể là bởi chúng tôi muốn tái tạo lại hương vị rau câu trái dừa chuẩn vị Đông Nam Bộ đến với những tâm hồn ẩm thực. Chúng tôi hiểu được giá trị của món rau câu trái dừa là sự đơn giản, không cầu kỳ nhằm tôn lên hương vị mà trái dừa đem lại. Đến với COCOGO bạn sẽ được thưởng thức rau câu trái dừa được làm từ 100% nước dừa Xiêm xanh, chúng tôi không sử dụng nước lọc vì nước lọc sẽ cho vị rất khác mà bạn sẽ nhận ra ngay.

Rau câu trái dừa mang nhiều tầng lớp hương vị khác nhau

Chúng tôi không dùng đường hay sữa đặc để tạo vị béo ngậy, bởi chỉ cần Sữa Dừa COCOGO đã làm nên hương vị tuyệt hảo cho lớp phủ rau câu trái dừa. Xắn một miếng rau câu trái dừa của COCOGO, bạn sẽ nhận ra tầng tầng lớp lớp hương vị trên đầu lưỡi. Đầu tiên là vị béo nhưng không gắt dầu của sữa dừa tươi, tiếp đến là vị trong trẻo và thanh tao của phần thạch. Giải trí một chút với vị dai giòn của cơm dừa Xiêm, nuốt ực là bạn sẽ cảm nhận được sự sảng khoái tê người.

Thật dễ hiểu tại sao rau câu trái dừa xiêm lại có sức cuốn hút đặc biệt dù là với người già hay trẻ nhỏ. Món ăn này đậm tính ăn chơi nhưng lại rất dễ gây nghiện, nhất là vào những ngày hè nóng oi bức của tiết trời Sài Gòn. Bạn hãy thử tưởng tượng khi được thưởng thức rau câu trái dừa giữa trưa hè oi ả,  xắn một miếng rau câu để nhận thấy ngay vị thanh mát. Nhắm mắt lại chắc hẳn có thể cảm nhận được sự mát mẻ dưới những tán dừa che nghiêng, thoát khỏi không khí xô bồ nơi thành phố…

Trời nóng mà được ăn rau câu trái dừa thì còn gì bằng

Vì sao nên chọn rau câu trái dừa ở COCOGO

Không phải tìm đâu xa nếu bạn đang “them thuồng” rau câu trái dừa, ngay giữa trung tâm quận Thủ Đức bạn dễ dàng tìm thấy COCOGO. Chúng tôi chuyên phục vụ rau câu trái dừa, kem dừa, pudding dừa và nhiều đặc sản khác từ loại trái quê này.

Chúng tôi đảm bảo rau câu trái dừa là thành quả làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Mọi tầng lớp hương vị hòa quyện trong trái dừa nhỏ xinh là nhờ nguồn nguyên liệu nhập trực tiếp từ nhà máy tại Bến Tre.

Dừa xiêm xanh chính là linh hồn đã được COCOGO chọn lọc và làm nên những món rau câu trái dừa tươi ngon nhất. Chúng tôi chế biến mỗi ngày và đảm bảo đem đến các tâm hồn sành ăn trái dừa tươi nhất.

Rau câu trái dừa ở COCOGO đảm bảo tiêu chí ngon và sạch

Công đoạn chế biến rau câu trái dừa không phức tạp nhưng COCOGO mất khá nhiều thời gian để đảm bảo vệ sinh khi sơ chế. Chúng tôi biết thật khó có thể “qua mặt” được những tâm hồn ẩm thực nếu món ăn chế biến kém vệ sinh.

Rau câu trái dừa của COCOGO không chỉ đáp ứng tiêu chí món ngon từ thiên nhiên mà còn là món ăn tráng miệng đặc tưng của văn hóa ẩm thực Đông Nam Bộ. Từ những mục tiêu đó mà COCOGO sẽ không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm để đem đến cho khách hàng gần xa, mọi vùng miền, trong và ngoài nước các món ngon từ trái dừa quê. Đến COCOGO một lần để thử hương vị món ngon từ thiên nhiên, để tìm cho mình chút bình yên dung dị bạn nhé.