Giỏ hàng

KEM DỪA COCOGO- THIÊN NHIÊN- THANH MÁT- BỔ DƯỠNG

KEM DỪA COCOGO- THIÊN NHIÊN- THANH MÁT- BỔ DƯỠNG

Trong những ngày hè nóng bức, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một quả dừa tươi thanh mát và ngọt ngào. Từ xa xưa quả dừa được xem là một sản vật quý hiếm mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người bởi những lợi ích mà nó mang lại vô cùng tốt cho sức khỏe. Kem dừa COCOGO với sự kết hợp tuyệt hảo từ quả dừa Bến Tre và công nghệ làm kem tiên tiến từ nước Ý đem lại một nét mới lạ cho món kem đầy sức hấp dẫn này.

 

Kem dừa COCOGO- thanh mát và bổ dưỡng

 

Kem dừa COCOGO 100% từ nước dừa tươi và nước cốt dừa nguyên chất

Có thể các bạn chưa biết trong nước dừa tươi có chứa đến 94%  là nước và hầu như hoàn toàn không có chất béo, rất thanh mát và tốt cho sức khỏe. Trong quả dừa tươi chứa rất nhiều loại vitamin và khoáng chất như Protein, vitamin C, chất xơ, kali, canxi giúp làm đẹp da, giảm cân, chống mất nước, chống oxi hóa và tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể.

Nước dừa tươi nguyên chất nguyên liệu cho ra món kem dừa

Điều đặc biệt tạo nên cho thương hiệu kem dừa COCOGO không giống như những loại kem dừa khác bởi thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. 100% từ nước dừa tươi nguyên chất, chúng tôi không sử dụng nước dừa đóng lon hay bất cứ loại đường hóa học, đường mía, đường cát nào khác để tạo vị ngọt.

Kem dừa hiện nay không còn xa lạ với người dân Việt bởi vị thơm béo và mát lạnh mà nó mang lại. Kem dừa COCOGO cũng thế, khi ăn vào chúng ta sẽ cảm nhận được vị mùi đặc trưng của dừa tươi, vị ngọt thanh hòa quyện cùng vị béo của nước cốt dừa cho ra một món kem độc đáo và riêng biệt của miền nhiệt đới. Hơn thế nữa kem dừa không chỉ nhận được sự yêu thích của người Việt Nam mà còn chiếm dược cảm tình của rất nhiều du khách nước ngoài bởi vị ngon mà kem dừa mang lại. Theo những nghiên cứu gần đây cho thấy, khi cơ thể cáu gắt hoặc rơi vào trạng thái căng thẳng thì ăn kem có thể khiến cho việc giảm căng thẳng cho cơ thể rất tốt.

 

Sự hòa quyện của nguyên liệu thiên nhiên cho ra món kem tuyệt hảo

 

Kem dừa COCOGO sản phẩm của thương hiệu 10 chè nổi tiếng

Kem dừa COCOGO là một sản phẩm của thương hiệu “10 chè”- quán chè thân thuộc của người dân sành ăn Sài Gòn. Hệ thống COCOGO – 10 CHÈ được ra đời với phương châm được phục vụ một cách tốt nhất cho mọi khách hàng gần xa nhằm tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt và góp phần mang thương hiệu COCOGO vươn xa hơn.

Nếu tự nhận định kem dừa COCOGO là một món ăn tuyệt đỉnh, xuất sắc thì không hẳn là như thế vì mỗi vùng miền, mỗi quốc gia đều có khẩu vị khác nhau cho nên sẽ có những nhận xét khác nhau cho mỗi món ăn. Nhưng chắc hẳn một điều nếu bạn được thưởng thức một lần hương vị của kem dừa thì chắc chắn bạn sẽ thấy được hương vị đặc trưng của nó mà muốn ghé lại thưởng thức lần 2, lần 3.

Kem dừa COCOGO hương vị đặc trưng của trái dừa Bến Tre

 

Những trái dừa của chúng tôi được trồng theo tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng,  mỗi cây dừa đều được kiểm soát nghiêm ngặt và sử dụng những phương pháp tự nhiên để hạn chế tối đa việc sử dụng hoá chất. Được thu hoạch đúng thời điểm vì thế cho ra những quả dừa thơm ngọt đúng chuẩn không quá non hoặc quá khô. Qủa dừa nơi của chúng tôi là những quả dừa nguyên sơ, nguyên chất, không qua xử lý nhiệt, không chất tạo ngọt, không chất bảo quản, không tiệt trùng, không chất tẩy rửa để có thể giữ được hương vị và chất dinh dưỡng tinh tế của quả dừa Việt Nam.

 

Kem dừa COCOGO- sản phẩm của thương hiệu COCOGO

 

Trái dừa là một niềm tự hào của người dân Việt Nam nói chung và người dân Bến Tre nói riêng. Trải qua bao nhiêu năm người dân Việt Nam đã biết sáng chế ra nhiều món ngon từ dừa như kẹo dừa, sữa dừa, mứt dừa, thạch dừa, kem dừa... Có thể nói món kem dừa chỉ mới xuất hiện những năm gần đây nhưng lại chiếm được tình cảm của nhiều khách hàng bởi vị thơm béo và thanh mát đặc trưng của nó. Và kem dừa COCOGO như là bước đột phá mới với công nghệ tiên tiến kết hợp với nước từ quả dừa tươi Bến Tre để cho ra đời món kem độc đáo và tuyệt hảo. Cùng với sự nhiệt huyết và sự tận tâm phục vụ cho những khách hàng trong và ngoài nước thương hiệu COCOGO hứa hẹn sẽ đưa quả dừa Bến Tre cũng như món kem dừa ngày càng vươn xa và cao hơn.