Giỏ hàng

Dinh dưỡng từ sữa dừa

1. Cải thiện sức khoẻ tim mạch bằng cách hạ huyết áp và Cholesterol

Dừa là một trong những nguồn tốt nhất của axit lauric - 50% chất béo trong dừa là axit lauric, có hoạt tính kháng khuẩn và kháng virut. Theo nhiều nghiên cứu, axit lauric là một loại acid béo bảo vệ liên kết với mức cholesterol cải thiện và sức khoẻ của tim.

2. Xây dựng cơ bắp và giúp giảm béo

Các nghiên cứu cho thấy các axit béo trung gian triglycerides (MCT) trong dừa làm tăng năng lượng và giúp tăng cường hoạt động thể chất.Sau khi tập thể dục, cơ cũng cần nhiều chất dinh dưỡng - bao gồm các chất điện giải như magiê và kali được tìm thấy trong sữa dừa - để sửa chữa mô phân hủy và tăng trưởng trở lại mạnh mẽ hơn.

3. Cung cấp chất điện giải và Ngăn ngừa Mệt mỏi

Mặc dù nước dừa là một chất điện giải cao nhưng nước cốt dừa cũng cung cấp các khoáng chất quan trọng cần thiết để duy trì thể tích máu, điều chỉnh sức khoẻ tim, và ngăn ngừa mất nước hoặc tiêu chảy. Nước cốt dừa cũng có chứa loại MCTs dễ sử dụng bởi bộ não của bạn cho năng lượng.

4. Giúp giảm cân

Theo một nghiên cứu của Viện Dinh dưỡngtại Đại học McGill.

5. Cải thiện Tiêu hóa và Giảm Táo bón

Một hệ thống tiêu hóa tốt hydrat hóa là rất quan trọng để ngăn ngừa hoặc điều trị táo bón. Nước cốt dừa giúp tiêu hóa chất điện giải và chất béo lành mạnh, cải thiện sức khoẻ ruột và ngăn ngừa các bệnh như IBS.

6. Quản lý đường huyết và kiểm soát bệnh tiểu đường

Hàm lượng chất béo trong nước cốt dừa có thể giúp làm chậm tốc độ mà đường được thải ra trong máu, kiểm soát tốt hơn lượng insulin và ngăn ngừa tình trạng "đường cao" hoặc tồi tệ hơn, như tiểu đường.

7. Giúp ngăn ngừa thiếu máu

Cung cấp một nguồn cung cấp chất sắt từ thực vật góp phần vào chế độ ăn uống đủ để ngăn ngừa thiếu máu xảy ra.

8. Ngăn ngừa viêm khớp và viêm khớp

Nước cốt dừa có thể giúp giảm viêm, có liên quan đến các điều kiện đau đớn như viêm khớp và khớp chung hoặc đau cơ và đau cơ.

9. Ngăn ngừa viêm loét

Theo các nghiên cứu gần đây, nước cốt dừa có thể giúp giảm sự xuất hiện của bệnh loét thậm chí tốt hơn cả nước dừa.